• ശനി. ജുലാ 13th, 2024

നമ്മുടെ കഥകളിലെ വീരത്വം മാർവൽ സിനിമകളിൽ പോലെ, നന്നായി പറയാൻ നമ്മൾക്ക് വേണ്ടതുണ്ട്: ‘കൽക്കി 2898 AD’ സംവിധായകൻ

മഹാഭാരതത്തിലെ ഘടകങ്ങളുമായി സയൻസ് ഫിക്ഷൻ ചേര്‍ത്ത് ‘കൽക്കി 2898 AD’ പ്രശംസ നേടുകയാണെന്നും, ഇതിനAlready സീക്വൽ റേഡിയാണ്, നന്നായി പറഞ്ഞാൽ ഇന്ത്യൻ പുരാണകഥകൾ പാശ്ചാത്യ സൂപ്പർഹീറോ ജനറിന്റെ കോംപ്ലെക്സിറ്റിയെപ്പോലും അതിരാവീന്ന് സമാനമായി ചെയ്യാമെന്ന ആത്മവിശ്വാസം സംവിധായകൻ നാഗ അശ്വിനിനുണ്ട്.

അമിതാഭ് ബച്ചൻ, കമൽ ഹാസൻ, പ്രഭാസ്, ദീപിക പദുക്കോൺ തുടങ്ങിയവരെ പ്രധാനവേഷങ്ങളിൽ അവതരിപ്പിക്കുന്ന ഈ സിനിമ, വലിയ ബഡ്ജറ്റ് ചിത്രങ്ങൾ പ്രേക്ഷകകണ്ണിൽ ചോരുമ്പോഴും ബോക്സ് ഓഫീസിൽ വിജയകരമായിരിക്കുന്നു.

‘കൽക്കി 2898 AD’ ഹോളിവുഡ് മാർവൽ, ഡിസി സ്റ്റുഡിയോയുടെ സൂപ്പർഹീറോ ചിത്രങ്ങൾക്ക് ഇന്ത്യയുടെ മറുപടി ആണോ?

“അതിനെ മറുപടിയായിട്ടോ അല്ലയോ എന്നെനിക്ക് അറിയില്ല, പക്ഷേ നമ്മുടെ കഥകളിൽ പാശ്ചാത്യ മാർവൽ അല്ലെങ്കിൽ ഡിസി സിനിമകളിൽ ഉള്ള ആഴവും കോംപ്ലെക്സിറ്റിയും വീരത്വവും ഉണ്ട്. നമ്മൾ അതിലേക്ക് മൂടി, ശരിയായ രീതിയിൽ പറഞ്ഞാൽ മതി.

“ഇപ്പോൾ വൃത്തിയിൽ ഉള്ള തലമുറ ഉപയോഗിക്കുന്ന രീതിയിലേക്ക് മാറി, അത് സയൻസ് ഫിക്ഷനോടൊപ്പം ചേർത്താൽ ശരിയായ രീതിയായി തോന്നുന്നു. അത് ഇപ്പോൾ ശരിയാക്കിക്കഴിഞ്ഞു കാരണം ആളുകൾ ഇപ്പോൾ അതിനെ നമ്മുടെ കഥയായി കാണുന്നു,” പി‌ടി‌ഐയോട് നൽകിയ അഭിമുഖത്തിൽ അശ്വിൻ പറഞ്ഞു.

ഭാവിയിലെ ദുരന്തഗാർഹിക നഗരമായ കാശിയിലാണ് കഥ അരങ്ങേറുന്നത്. ബച്ചന്റെ അമർനായ യോദ്ധാവായ അശ്വത്താമ തന്റെ അടുത്താവിഷ്ടമായ വിഷ്ണുവിനെ സംരക്ഷിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നതും പദുക്കോണിന്റെ സുമതിയുടെ അടിവസ്ത്രത്തിലൂടെ അവന്റെ അടുത്ത അവതാരത്തെ സംരക്ഷിക്കുന്നതുമാണ്. പ്രഭാസിന്റെ ബഹുമാനിയാകുന്ന ഭൈരവ, ഹാസന്റെ വിരുദ്ധനായ സുപ്രീം യാസ്കിന്റെ കമാനത്തിൻ്റെ പരിചയംകൂടെ അവളെ കണ്ടെത്താനായി അയക്കുന്നു.

“കാശി 2898 AD”ന്റെ സീക്വൽ ഇതിനAlready ആയി രമ്യത്തിലും കാശിയിലും തിരുവനന്തപുരത്ത് തുടങ്ങിയിട്ടുള്ളതായി അശ്വിൻ പറഞ്ഞു, ഇത് ഒരു തുടരായ കഥയായി തുടരുമെന്നും അത് പരിചിതമായതായി തോന്നുമെന്നു കൂടി ചൂണ്ടിക്കാട്ടി.

“ആർക്കും പരിചിതമായ ‘സ്റ്റാർ വാഴ്സ്’യും മാർവൽ ചിത്രങ്ങളിലും ഈ പാരമ്പര്യ ട്രോപുകൾ കണ്ടിട്ടുണ്ട്, പക്ഷേ അത് കാശിയിലായിരിക്കും. അത് ഇപ്പോഴും തെരുവുകളിൽ ഓട്ടോയിൽ നടക്കുന്നു. എല്ലാ ലോകങ്ങളും ഒന്നാകുമ്പോൾ… നിങ്ങൾക്ക് തോന്നുന്ന പോലെ ‘ബ്ലേഡ് റണ്ണർ’ ആകരുത്. ഇത് ടോക്കിയോ പോലെയല്ല, കാശിയെപ്പോലെ തോന്നണം.”

ചിത്രത്തിന്റെ കാഴ്ചപ്പാടുകളെ ‘മാഡ് മാക്സ്’ സിനിമകളോ ‘ഡ്യൂൺ’ പോലുള്ള ഹോളിവുഡ് ഭാവിയിലെ മാജിക്കുകളുമായി താരതമ്യം ചെയ്തു.

“നിങ്ങളുടെ മികച്ച കഥകളിലും എല്ലാം ഉള്ള ആഴവും വീരത്വവും ഉണ്ട്. നാം അത് മനസിലാക്കി ശരിയായ രീതിയിൽ പറഞ്ഞാൽ മതി,” അശ്വിൻ പറഞ്ഞു.

ചിത്രത്തിന്റെ ബോക്സ് ഓഫീസിൽ വിജയം, ലോകവ്യാപകമായി 700 കോടി കടന്നതോടെ “നീണ്ടനാളത്തെ ക്ഷമയും നന്ദിയും” സൃഷ്ടിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന്, ആ വർഷങ്ങളോളം പ്രവർത്തിച്ച ടീമിനെ കണ്ട് അശ്വിൻ പറഞ്ഞു.

നാട്ടിലെ മറ്റേതൊരു കുട്ടി പോലെ, ‘മഹാഭാരതം’ എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിലെ കഥാപാത്രങ്ങളെ പുസ്തകങ്ങളിലൂടെയും പ്രശസ്തമായ 1988 സീരിയലിലൂടെയും പരിചയപ്പെട്ടിരുന്നുവെന്നും, ചിത്രം തുടങ്ങുന്നതിനുമുമ്പ് ആ ഗ്രന്ഥം മുഴുവനായും വായിച്ചതാണെന്നും സംവിധായകൻ പറഞ്ഞു.

“ഞാൻ എപ്പോഴും അതിനെ നമ്മുടെ തലമുറയ്‌ക്കായി പുതുക്കാൻ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു, അതിന്റെ ലാളിത്യവും നിലനിര്‍ത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഉദാഹരണത്തിന്, ഈ ആളുകൾ ഓരോർത്തി മൂടി ധരിക്കുന്നില്ല. അവൾയതല്ല, പക്ഷേ യുദ്ധത്തിനായി തലയിണ ധരിക്കാൻ പ്രായോഗികമല്ല എന്ന് തോന്നി,” അശ്വിൻ പറഞ്ഞു.